Tham khảo bài viết về cách lấy mã giảm giá Lazada cho mọi đơn hàng qua bài viết sau. Chúng tôi tổng hợp và chia sẻ đến bạn tất cả những mã giảm giá Lazada, voucher Lazada, coupon Lazada mới nhất hoàn toàn miễn phí.

Thu thập mã giảm giá Lazada nhận ưu đãi

Thu thập mã giảm giá Lazada nhận ưu đãi

Hướng dẫn sưu tầm mã giảm giá Lazada cho mọi đơn hàng

Để sưu tầm mã giảm giá Lazada để mua sắm, bạn chỉ cần thực hiện 3 bước đơn giản như sau :

  • Truy cập trang magiamgialazada.vn hoặc nhấn nút đăng ký tại đây.

  • Tìm mã giảm giá Lazada bạn cần, sau đó click chuột sao chép mã giảm giá trên trang này. Đối với mã giảm giá sưu tầm thì bạn cần cho vào ví voucher để sử dụng.

  • Tiến hành đặt hàng theo các bước thông thường trên trang chủ Lazada hoặc Lazada App. Tại bước thanh toán cuối cùng, bạn nhập mã giảm giá đã sao chép vào ô mã giảm giá. Đối với mã giảm giá sưu tầm thì hệ thống sẽ tự động áp dụng mã giảm giá vào đơn hàng của bạn mà không cần phải thao tác thêm.

Một số lưu ý khi sử dụng mã giảm giá Lazada cho mọi đơn hàng như sau :

  • Mã giảm giá Lazada áp dụng cho hầu hết mọi đơn hàng, nhưng bạn cũng cần lựa chọn những mã giảm giá phù hợp với mặt hàng mà bạn cần.

  • Các ngành hàng cụ thể hiện đang được áp dụng mã giảm giá gồm : ngành hàng Điện tử – Công nghệ, Gia dụng – Đời sống, Mẹ và Bé, Sức khỏe – Sắc đẹp, Bách hóa online, Thời trang – Phụ kiện, Khuyến mãi từ Ngân hàng.

  • Mã giảm giá Lazada cũng có hạn sử dụng và những điều kiện đi kèm để sử dụng. Bạn cần tham khảo kỹ những điều kiện này để sử dụng mã giảm giá cho thật hiệu quả.

  • Mã giảm giá Lazada chỉ có giá trị sự dụng một lượt.

  • Mã giảm giá ký tự sẽ chỉ được áp dụng tối đa một mã giảm giá cho một đơn hàng.

  • Mã giảm giá sưu tầm sẽ được áp dụng tối đa 4 mã giảm giá cho một đơn hàng gồm : mã giảm giá từ Lazada, mã giảm giá vận chuyển, mã giảm giá từ nhà bán hàng và mã giảm giá của đối tác/ ngân hàng.

Quy định và đổi trả hàng và bảo hành khi sử dụng mã giảm giá Lazada cho mọi đơn hàng

Giao diện mẫu yêu cầu đổi sản phẩm lỗi

Giao diện mẫu yêu cầu đổi sản phẩm lỗi

Trang thương mại điện tử Lazada có chính sách đổi trả hàng rất linh động và nhanh chóng. Nếu bạn mua sản phẩm bị lỗi, Lazada sẽ bồi thường cho bạn mã giảm giá mới để xin lỗi. Gía trị của mã giảm giá này sẽ tương ứng với sự nghiêm trọng và thời gian khắc phục lỗi sản phẩm.

Thời hạn đổi trả sản phẩm thông thường của Lazada là 14 ngày. Trong thời hạn này, bạn sẽ được đổi trả sản phẩm miễn phí. Nếu hư hỏng của sản phẩm không phải là do lỗi rơi vỡ làm hỏng thì bạn sẽ được đổi trả.

Đối với chính sách bảo hành, bạn sẽ nhận được thời hạn bảo hành của từng sản phẩm. Các sản phẩm chính hãng sẽ được bảo hành toàn quốc. Bạn có thể trực tiếp mang đến điểm bảo hành của hãng hoặc gửi về cho Lazada để được bảo hành, gửi về Lazada sẽ mất thời gian lâu hơn một tí.

Để không bỏ lỡ những mã giảm giá Lazada cho mọi đơn hàng cực kỳ hấp dẫn, bạn hãy thường xuyên truy cập trang này nhé.