Với cơ chế mở của của nền kinh tế nước ta hiện nay, cơ hội hợp tác với các công ty, đối tác nước ngoài khá lớn. Hàn Quốc đang là một trong những đối tác chủ lực, mang đến cơ hội làm ăn lớn cho các doanh nghiệp Việt. Với người Hàn quốc, các lễ nghi rất được coi trọng, thiết lập mối quan hệ thân thiết, gắn kết qua dịp đặc biệt, thể hiện sự tri ân sẽ giúp hình ảnh doanh nghiệp của bạn được khẳng định hơn. Chọn quà tặng khách hàng cho người Hàn quốc nên mua ở đâu? Chọn mua như thế nào phù hợp? Dưới đây là gợi ý khá hiệu quả mà bạn đọc không nên bỏ lỡ.

Tư vấn quà tặng cho khách hàng là đối tác Hàn quốc

Với đối tác là người Hàn quốc, văn hóa tặng quà cần được chú ý, cẩn trọng để không làm ảnh hưởng đến mối quan hệ, phạm phải những điều kiêng kị của người Hàn quốc. Người Hàn quốc rất thích được tặng quà, thể hiện mối thân tình, kết giao. Các dịp lễ lớn để tặng quà người Hàn quốc: tết đoan ngọ, tết Trung thu, Tết dương lịch, ngày sinh nhật, lễ kỷ niệm thành lập công ty…

Điều cần kiêng kị khi tặng quà cho người hàn quốc:

  • Không tặng quà gắn liền với số 4 hoặc bội của số 4. Bởi đây là con số không may mắn trong quan niệm người Hàn. Số 7 sẽ là số mang lại may mắn, tiền tài.
  • Tặng quà có màu vàng đỏ, tránh các màu sắc: đen, trắng, xanh lá cây.
  • Quà tặng không được mở trước mặt người tặng, bởi đây là sự lỗ mãng, thiếu tôn trọng người tặng quà.

Những lựa chọn quà tặng cho người Hàn cần lưu ý:

  • Quà tặng cần là những món quà có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có thương hiệu hoặc là sản phẩm cổ truyền của làng nghề Việt Nam.
  • Quà tặng cần được thiết kế tỉ mỉ, công phu, nội dung được chăm chút, mang ý nghĩa may mắn.
  • Đóng gói quà tặng trang trọng, tinh tế bằng giấy gói màu đỏ sẽ phù hợp nhất.
  • Món quà mang đậm nét truyền thống văn hóa của người Việt sẽ là cách truyền tải thông điệp kết nối hiệu quả, khẳng định tầm vóc và uy tín thương hiệu Việt.

Địa chỉ chế tác quà tặng cao cấp tại Hà nội

Chế tác quà tặng thiết kế dành tặng cho đối tác khách hàng người Hàn quốc sẽ là cách để bạn truyền đạt thông điệp ý nghĩa nhất. Các món quà được chế tác riêng độc đáo, đẹp mắt, mang đậm cá tính riêng của doanh nghiệp và đại diện cho văn hóa Việt nam.

Chế tác quà tặng vàng đẹp, mô hình trống đồng, tượng danh nhân Việt nam, tháp chùa biểu tượng của người Việt… là gợi ý quà tặng độc đáo, cao cấp. Lựa chọn đơn vị chế tác chuyên nghiệp với các cam kết về chất lượng, giá thành, thiết kế độc đáo. Quà tặng cao cấp 24k gold art sẽ là lựa chọn cho khách hàng tại Hà nội, các món quà tỉ mỉ, chất lượng và tính tế dành tặng đối tác.

Hàn quốc có nhiều nét văn hóa, tính cách giống Việt Nam. Sự hợp tác trong công việc sẽ có nhiều điểm đồng thuận. Tặng quà cho đối tác nhân dịp đặc biệt, quà tặng tri ân cũng là cách để xây dựng mối quan hệ hiệu quả. Tuy nhiên, cần lựa chọn quà tặng cao cấp khéo léo, có ý nghĩa để thể hiện được tầm vóc của mối quan hệ. Khách hàng quan tâm, có thể tham khảo tại gold art hoặc để lại phản hồi để được tư vấn chi tiết.