Áo giáp hoặc giày moto chất lượng tốt có thể đến từ các thương hiệu khác nhau nhưng chúng đều mang trong mình những điểm đặc trưng nổi bật. Nếu nắm được những đặc tính đó, bạn sẽ cảm thấy việc chọn mua và đánh giá sản phẩm trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Một số đặc điểm dễ nhận thấy và đánh giá sẽ được tổng kết và giới thiệu trong nội dung ngay sau đây.

Áo giáp, giày moto có thiết kế ôm chắc chắn

Cả áo giáp và giày moto đều sinh ra để hỗ trợ vận động cũng như bảo vệ cơ thể người sử dụng nên việc chúng có thiết kế ôm vừa vặn và hợp lý là cần thiết. Tuỳ từng mẫu mà cấu trúc ôm cũng như bảo vệ sẽ ít nhiều khác biệt. Bộ phận bảo vệ cũng quyết định thiết kế của từng loại phụ kiện khá nhiều.

Giày gọn và ôm vẫn được ưa chuộng hơn
Giày gọn và ôm vẫn được ưa chuộng hơn

Ví dụ, đối với áo giáp, bạn sẽ tìm thấy những chiếc áo liền nhưng cũng có thể lựa chọn giáp từng phần cho tay hoặc chân (đầu gối, bắp chân, cẳng tay, mặt trước bàn tay, … ). Với giày, thiết kế của nó có thể có cổ cao hoặc thấp. Tuy nhiên, đặc điểm chung của nó là sự gọn nhẹ, ôm chân, bảo vệ được gót chân, mặt bàn chân, mắt cá cũng như cổ chân hiệu quả.

Áo giáp, giày moto đảm bảo độ thoáng khí

Vì cả áo giáp và giày moto đều có tác dụng che chắn nên ít nhiều những sản phẩm này có thể gây ra cảm giác nóng, bí, tích tụ mùi mồ hôi cũng như hơi ẩm. Nếu sản phẩm không có độ thông thoáng tốt, chắc chắn sẽ không tránh được tình trạng ẩm ướt khó chịu cũng như không đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Muốn hạn chế được tình trạng trên, chất liệu sử dụng, bề mặt các vật dụng đều cần chú ý thiết kế. Bạn nên chú ý đến vật liệu được nhà sản xuất lựa chọn và sử dụng. Chú ý đến bề mặt với những lỗ thoát khí được bố trí bổ sung ra sao từ đó đánh giá đúng và chính xác hơn các sản phẩm được giới thiệu.

Chất liệu áo giáp, giày moto bền, chịu lực hiệu quả

Tất nhiên độ bền và khả năng chịu lực là yếu tố không thể bỏ qua khi chọn mua áo giáp, giày moto. Nếu như trước đây, do ít lựa chọn, sản phẩm được bày bán cũng rất ít thông tin, không rõ hãng sản xuất cũng như thông số sản phẩm thì ngày nay tình trạng này đã không còn.

Một mẫu giày làm từ sợi siêu công nghệ
Một mẫu giày làm từ sợi siêu công nghệ

Bạn hoàn toàn có thể theo dõi và tìm hiểu kỹ hơn thông qua loạt bài viết giới thiệu của shop bán hàng. Đã đến lúc so sánh và đánh giá giá trị thực tế của những sản phẩm bảo vệ thông qua đặc tính chất liệu thay vì chỉ mua hoặc chọn theo cảm tính, thị hiếu hay thẩm mỹ. Bạn sẽ thấy sự khác biệt và nhận ra giá trị đích thực của những sản phẩm chất lượng.

Áo giáp, giày moto còn nhiều tiêu chí và đặc điểm khác cần chú ý khi chọn mua. Để tham khảo những mẫu mã tốt, bền lại đẹp mắt nhất, các bạn quan tâm có thể tham khảo BIGBIKE để lựa chọn cũng như cập nhật thông tin hữu ích liên quan. Chi tiết bài viết, kiểu dáng, thông tin sản phẩm đã được cập nhật tương đối rõ ràng tại web của shop bán hàng để bạn tự do theo dõi rồi đấy.